Tôi của dạo này

 Thật ra khi tôi viết bài này, trong đầu tôi chưa có bất kì ý tưởng nào cả, chỉ đơn thuần muốn nói hết ra những tâm tư của mình ở đây thôi.

Dạo này tôi bị ngợp, bị ngợp thật sự. Tôi đang phải suy nghĩ về nhiều thứ, đối với tôi thì đó là quá nhiều thứ, nhiều nhất từ trước đến giờ. Tôi phải nghĩ về việc hoàn thành công việc verify nội dung trên công ty, tiếp đến là phải nghiên cứu các paper liên quan đến hệ thống khuyến nghị trên công ty vào thời gian khác, ngoài ra tôi phải kiểm soát các đề tài PBL #2, hôm nay là hôm báo cáo cuối cùng, tất nhiên rồi, sau hôm nay thì có thể sẽ rảnh hơn và tôi bớt một thứ đáng lo, thế mà tôi lại đi ôm đồm thêm việc làm codeforces, cày cuốc OLP mặc dù không thích tí nào. Thế vậy mà bài vở trên trường vẫn còn quá nhiều.

Tôi thấy các việc trên đều do mình tự chuốc phiền phức cả, tôi rõ ràng có mong muốn apply vào công ty để làm DE và mong muốn có một chân làm DS, và giờ hình như tôi đang trong quá trình thực hiện điều này rồi. Chính tôi cũng tự đề xuất ra PBL #2 trong khoảng thời gian quá rảnh kia, không nên để mọi người mất kiến thức được, và PBL #2 cũng trôi qua gần 10 tuần rồi, tuần sau là tuần tổng kết. Tôi đã bảo với Trung, Nhân là không thi OLP nữa, nhưng tôi cũng lại tham gia trở lại. Rõ ràng khi nhìn vào những điều này, tôi thấy tự mình chính là nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, tại sao tôi không bỏ bớt đi?

Không được, những điều này kiến tạo nên 1 ngày của tôi, tôi sẽ để thời gian làm hoàn thành một vài thứ, ví dụ như PBL #2 chẳng hạn, cũng sắp kết thúc rồi.

Một cuộc đời con người nó phải như vậy, tôi thấy cuộc sống tôi nó rất nhiều ràng buộc. Tôi cũng khá thích cuộc sống này, mỗi tội nó hơi ngợp và nhiều thứ để lắng lo quá. Mong tôi có đủ sức khỏe để tự vượt qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến