Chuyện tình yêu

Hôm nay tôi chợt nhật ra, tôi đã có thể làm cho một người con gái kia phải lòng tôi, và tôi cũng đã phải lòng cô ấy trước đây. Có lẽ, tí nữa nếu có cơ hội, tôi muốn nói chuyện với cô ấy nhiều hơn, cũng vì thật lòng muốn hiểu cô ấy hơn.

Chuyện tình yêu từ trước đến giờ nó đều là một chuyện không hề đơn giản. Nó chính là một cảm xúc mãnh liệt được kết nối từ hai người có thể khác giới hay đồng giới. Cái cảm xúc này khiến con người ta bị thôi thúc mỗi ngày, mỗi phút, mỗi giây chỉ để mong chờ đến lúc gặp được người kia, được nói chuyện với người kia. Nó mãnh liệt như như thế, nhưng mấy ai có được trọn vẹn.

Tôi cảm thấy hình như mình đã đi quá xa so với dự định ban đầu, à đâu, ban đầu tôi làm gì có tí dự định nào, mọi thứ nó cứ chuyển biến tới đó chứ. Tôi thậm chí không nghĩ sẽ kết nối và trò truyện với một ai đó mà mình muốn mỗi tối, tôi sợ cảm giác làm phiền người khác, nên đôi lúc tôi sẽ cách biệt hoàn toàn với mọi người, chỉ muốn ở một mình, thật là cô đơn, nhưng tôi thích điều đó.

Dạo gần đây thì khác, cụ thể hơn là 1 tháng trở lại đây, tôi thường có thói quen nhắn tin cho một người bạn, một cô nàng mà đã khiến tôi phải thốt lên: "tại sao lại đến với cuộc đời tôi nhanh như vậy". Tôi và cô nàng nhanh chóng chia sẻ cho nhau nhiều điều, hai người cũng thân thiết, nhưng chỉ ở trên phạm vi messenger và phạm vi buổi tối thôi. Tôi nghĩ, không biết đến khi chúng tôi gặp nhau ở ngoài thì sẽ ra sao.

Cô ấy có một gương mặt trái xoan, đôi mắt sắc bén, mà tôi hay gọi là "đôi mắt hình chiếc lá", tôi cảm thấy cô gái này thật sự rất là hoàn mĩ, một cô gái xinh đẹp nhất mà từ trước đến giờ tôi có thể gặp được. Khi cô ấy cười mỉm, mọi thứ thật mê muội, khi cô ấy cười tươi, cảm giác như đó chính xác là nụ cười tỏa nắng vậy. Cô ấy tự nhận đôi mắt kia có vẻ hung dữ, nhưng kiểu gì đi chăng nữa tôi vẫn thấy đôi mắt đó đáng yêu vô cùng. Thật khó giải thích cảm xúc trong lòng tôi hiện tại.

Mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên sau đợt dịch này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến