Không thể có tiêu đề


Dư âm từ tối hôm trước khiến sáng nay tôi có tâm trạng không tốt, cộng thêm việc bố tôi trêu tôi sáng nay và việc mẹ lúc nào cũng chửi tôi như thể tôi luôn có lỗi khiến tâm trạng của tôi cảm thấy hơi tệ ở hiện tại. Tối hôm trước, thầy Tình có đăng bài liên quan đến bóng đá và lấy điểm thường kì môn thống kê máy tính và ứng dụng, tôi đã làm thiếu và dẫn đến duy nhất một mình tôi trong số những bạn bè đồng học không có điểm :(. 

Cũng vào tối hôm đó, tôi có cơ hội đọc cuốn sách Tư duy như Leonardo da Vinci và đã ngỡ ngàng trước tài năng của ông, tôi chỉ mới đọc xong khoảng 2 chương đầu tiên, đại loại một chương sẽ là mô tả về thời kì Phục Hưng (Renaissance) và một chương sẽ mô tả về ông. Từ đó tôi biết ông sinh vào lúc 10h30 ngày 10/04/1452, quả là một thời gian khiến tôi không thể nào quên.

Tối hôm trước người bạn tâm giao của tôi cũng có vẻ bị ốm, mũi của cô ấy có lẽ đã cảm thấy khó chịu nên đi ngủ sớm rồi, nên tôi đành đọc sách đến khoảng 2h30 sáng và lướt fb một chút sau đó đi ngủ. Mong là cô ấy sẽ khỏe vào thời gian tôi viết blog này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến