12 giờ 11 phút, 17/6/2021 vẫn đang đợi ai đó

Hôm nay tôi tự nhận thấy bản thân mình khá là bận, không có thời gian để chăm lo cho cái cơ thể lẫn cái tâm trí này. Hôm nay tôi còn không có thời gian để hít đủ 100 cái hít đất, 100 cái gập bụng và cái pha chạy bộ buổi sáng cũng không có nốt.

Đầu tiên đến việc chạy bộ buổi sáng, khó ở chỗ nó là buổi sáng nên tôi không thể dậy sớm được. Lý do là dạo này tôi hay thức khuya để thực hiện thủ tục nhắn tin với một người bạn, dẫn đến việc tôi không thể dậy vào hôm sau một cách quá sớm như trước. Hoặc nếu người bạn đó không nhắn tin cho tôi thì tôi cũng sẽ ngồi đọc sách, ngồi làm công việc, ngồi học bài, bất cứ điều gì có thể khiến tôi thấy mệt và rồi sẽ ngáp một lúc sau đó, tôi sẽ đi ngủ ngay thôi. Tôi đang có ý định chạy bộ buổi tối, nhưng chưa thực hiện được thì vẫn nằm trong đầu thôi.

Hôm nay đáng lẽ tôi sẽ ôn thống kê máy tính và ứng dụng, để hôm sau còn có thời gian làm việc khác, nhưng tôi lại hủy bỏ cái việc đó rồi. Vì một cô nàng đấy ạ. Tôi cũng không hiểu vì sao tôi có thể đong đưa với cô ấy cả tháng nay mà không thấy chán nữa, chẳng biết bên đầu dây bên kia cô ấy có chán không, nếu chán thì cô ấy sẽ làm gì để kết thúc, và nếu không thấy chán thì cô ấy bao giờ sẽ bắt đầu chán việc này.

Việc tập viết bằng tay trái của tôi vẫn chưa bắt đầu, lý do cho cái ý định này đó là do cái chiều rộng bàn làm việc của tôi nó hơi nhỏ, nhưng được cái chiều dài thì vẫn chưa đủ những cái tôi muốn, nhưng mà tôi muốn viết bài mà, không thể để tập đè lên laptop được, hơi khó chịu khi viết, mà cái phần bàn bên trái khá rộng, nên tôi muốn viết bằng tay trái để tận dụng khoảng không này.

Lúc tôi viết bài này thì tôi đang đợi cô ấy, nhưng giờ cô ấy hoạt động 5 phút trước, và sau tin nhắn tôi gửi rồi, mong sau này đến khi .. Không sai rồi, đang viết dòng trên thì cô ấy gọi và chúng tôi nói chuyện với nhau trong 2 tiếng 8 phút, không sai chạy một li. Cảm giác hạnh phúc đang đè nén trong tôi đây, bây giờ là 3h sáng, nhưng lòng tôi vẫn bâng khuâng thế này, thật sự để có được một người hiểu mình và có thể nói chuyện được với mình như thế này thì thật là khó, tôi sẽ cố gắng giữ gìn cô nàng này. Mong sao sau này khi kết thúc kì dịch thì tôi sẽ thật thân thiết với cô ấy, có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến